facebook
อินเตอร์เน็ต

ผู้โพสต์ facebook ต้องสร้าง content ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

facebook

คุณจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อที่เกิดขึ้นใหม่นี้ได้หรือไม่ เนื่องจากดูเหมือนว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นทุกไตรมาสเท่านั้น สื่อที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือเนื้อหาวิดีโอ Facebook ดั้งเดิม เนื่องจาก เฟซบุ๊ค ให้ความสำคัญกับการโฮสต์เนื้อหาวิดีโอแบบ native  ความต้องการเนื้อหาดังกล่าวจึงมีความสำคัญต่อแผนการตลาดใดๆ

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราที่ The Social Shepherd สามารถช่วยให้กลยุทธ์การตลาดบน Facebook สมบูรณ์แบบ หรืออ่านกรณีศึกษาของเราที่เราแจกแจงรายละเอียดว่าเราสร้างรายได้ 1.6 ล้านปอนด์ให้กับลูกค้า E-commerce ของเราโดยใช้โฆษณาบน เฟซบุ๊ค ได้อย่างไร

การตลาดบน Facebook ไม่ได้เป็นทางเลือก Facebook เป็น platform social ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก โดยดึงดูดผู้ใช้งาน 2.29 พันล้านคนต่อวัน

ไม่ใช่ภาพวันหยุดและถ่อมตนทั้งหมดเช่นกัน สำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 53.2% อายุ 16-24 ปี โซเชียลมีเดียเป็นแหล่งค้นคว้าวิจัยแบรนด์หลักของพวกเขา และ 66% ของผู้ใช้ Facebook ตรวจสอบเพจธุรกิจในท้องถิ่นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

แต่คุณควรทำอะไรเป็นอย่างแรก คุณจำเป็นต้องแสดงโฆษณาหรือไม่ คุณควรโพสต์เกี่ยวกับอะไร การสร้างหน้าธุรกิจหมายความว่าคุณอยู่ใน metaverse หรือไม่ คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดอยู่ข้างหน้า บวกกับกระบวนการทีละขั้นตอนเพื่อเริ่มต้นเส้นทางการตลาดบน Facebook อย่างถูกต้อง

การตลาดบน Facebook คืออะไร การตลาดบน Facebook คือการโปรโมตธุรกิจและแบรนด์บน เฟซบุ๊ค สามารถช่วยธุรกิจสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ เพิ่มการติดตามออนไลน์ รวบรวมลูกค้าเป้าหมาย และขายผลิตภัณฑ์หรือบริการเพิ่มเติม

กลยุทธ์ทางการตลาดของ เฟซบุ๊ค อาจรวมถึง: เนื้อหาข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอออร์แกนิก, เนื้อหาข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอที่ชำระเงินหรือ “เพิ่มขึ้น”, เรื่องราวของ เฟซบุ๊ค และวงล้อ, โฆษณาเฟสบุ๊ค, กลุ่มเฟสบุ๊ค, การแข่งขันและของรางวัล, แชทบอท Facebook Messenger หรือระบบตอบกลับอัตโนมัติ, แคมเปญการตลาด Influencer

วิธีตั้งค่า เฟซบุ๊ค สำหรับธุรกิจ สำหรับผู้ที่ทำงานด้วยงบประมาณที่จำกัดหรือเป็นศูนย์: คุณสามารถทำการตลาดบน เฟซบุ๊ค ได้ฟรีโดยสมบูรณ์ คุณสามารถเลือกเร่งการเติบโตด้วยบริการแบบชำระเงิน เช่น โฆษณาบน เฟซบุ๊ค เนื้อหาที่ได้รับการส่งเสริม หรือแคมเปญผู้มีอิทธิพล/พันธมิตร

มาเริ่มกันที่จุดเริ่มต้น: เพจ เฟซบุ๊ค ของธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะทำสิ่งนี้และแบ่งปันเนื้อหาออร์แกนิกเท่านั้น หรือทำตามคำแนะนำที่เหลือในบทความนี้ คุณจำเป็นต้องมีเพจ